ปั๊มลมกับการผลิตบุหรี่

แหล่งกำเนิดการผลิตบุหรี่จะต้องเริ่มที่การเตรียมแปลงเพาะปลูกอย่างเหมาะสม เมล็ดยาสูบจะมีขนาดที่เล็กสามารถงอกได้ภายใน 5-10 วัน  ออกมาเป็นต้นยาสูบต้นเล็กๆ จากนั้นย้ายลงแปลงปลูกใช้เวลาปลูกประมาณสัก 3-4 เดือนจึงจะเป็นต้นยาสูบที่พร้อมสำหรับการเก็บเกี่ยว พอได้ใบยาสูบมาแล้วก็มาถึงกระบวนการขั้นตอนการบ่มใบยาสูบมีผลทำให้ลักษณะรสชาติของใบยาสูบออกมาต่างกัน มีทั้งการบ่มอากาศ, บ่มร้อน,บ่มแดด เป็นต้น พอบ่มได้ที่แล้วนำใบยาสูบที่ได้มาทำการส่งต่อมาผลิตเป็นมวน ส่วนผสมของบุหรี่แต่ละมวนไม่ว่าจะเป็น สารดูดความชื้น สารกันบูดและมีสารปรุงแต่งรสของบุหรี่แต่ละยี่ห้อจะไม่เหมือนกัน เมื่อส่วนผสมทั้งหมดลงตัวได้ที่แล้วก็จะถูกส่งเข้าเครื่องจักรที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับผลิตบุหรี่ให้เป็นมวนเมื่อเสร็จแล้ว ก็จะมาถึงขั้นตอนใช้ปั๊มลมในการตรวจเช็ค ตรวจสอบคุณภาพตามในรูปเลย

ปั๊มลมที่ใช้ในการตรวจวัดผลประเมินคุณภาพของบุหรี่จะใช้เป็นปั๊มลม Scroll Medi Air เป็นระบบที่ไม่ใช้น้ำมัน ให้ลมที่ต่อเนื่องสม่ำเสมอ มีเงียบเสียง สามารถทำแรงดันได้สูงสุด 8 บาร์ตรวจก่อนที่จะนำบุหรี่แพ็คเข้าในบรรจุภัณฑ์และส่งไปจำหน่ายต่อให้ร้านค้าต่างๆ บุหรี่ในปัจจุบันถือว่ามีราคาที่แพงขึ้นมากกว่าในอดีตเนื่องจากราคาที่ต้นทุนที่เพิ่มมากขึ้น
           บริษัท เมคคานิก้า จำกัด มีการเข้าไปตรวจเยี่ยม ตรวจเช็คคุณภาพสินค้าที่ทางคุณลูกค้าของเราได้มีการสั่งซื้อไปอยู่ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลขอให้เราได้ดูแลคุณลูกค้า เราพร้อมยินดีให้บริการค่ะ
**โทษของการสูบบุหรี่ส่งผลต่อสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้างทำให้เกิดโรคต่างๆ การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องที่ยากแต่เราขอเป็นกำลังใจให้เลิกบุหรี่ได้สำเร็จเพื่ออนาคตที่ดีกว่าค่ะ** 

สามารถติดต่อเพื่อไปเข้าตรวจเช็คคุณภาพได้ที่
Hotline 02-011-1000, 02-615-7030
088-008-2310, 088-227-6541
www.mechanika.co.th

ความคิดเห็น