ปั๊มเฟืองใช้ในการดูดน้ำมันได้หรือเปล่า??


คำถามจากลูกค้าที่สอบถามกันเข้ามาว่า ปั๊มเฟือง สามารถใช้ในการดูดน้ำมันได้หรือเปล่า??
คำตอบ คือ ปั๊มเฟือง Cucchi สามารถใช้ดูดน้ำมันได้ค่ะ
วันนี้เรามาทำความเข้าใจเพิ่มเติมกันว่าทำไมปั๊มเฟืองของ Cucchi ถึงสามารถใช้ดูดน้ำมันได้ ปั๊มเฟืองที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานยุโรปอย่าง
แบรนด์ Cucchi นั้น ทางบริษัท เมคคานิก้า จำกัด มีจำหน่ายโดยแยกแบ่งออกเป็นแต่ละ Series มีคุณสมบัติที่ต่างกัน เริ่มกันที่
-      - ปั๊มเฟืองชนิดเพลาลอย รุ่น B-Series เป็นปั๊มเฟืองเหล็ก มีให้เลือกทั้งแบบที่ต่อยอยและประกอบรถเข็นเกียร์ทุกตัวมีระบบหมุนเวียนของเหลวในตัว (By-pass Valve) สามารถดูดของเหลวได้ตั้งแต่ 10-600 ลิตรต่อนาที ทนแรงดันสูงสุดได้ 10 บาร์ ดูดค่าความหนืดสูงสุดได้ 100,000 cps. เหมาะสำหรับการสูบ-จ่ายหรือหมุนเวียนของเหลวหนืด เช่น น้ำมันเชื้อเพลิง,น้ำมันพืช,จารบีที่อุ่นๆ,แชมพูและของเหลวต่างๆ 
-     - ปั๊มเฟืองชนิดมอเตอร์ในตัว รุ่น FMG-Series สามารถดูดของเหลวขึ้นเองได้โดยไม่ต้องมีการล่อน้ำ (ในระยะดูดที่กำหนด) เหมาะสำหรับงานที่สูบ-จ่ายของเหลวหนืดน้อยจนถึงปานกลางโดยไม่มีตะกอน สามารถทนอุณหภูมิสูงสุด 90 องศาเซลเซียส ทนแรงดันสูงสุดได้ 10 บาร์ เหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่จำกัด สามารถติดตั้งได้ง่าย มีทั้งระบบไฟ 220V./380V. นิยมใช้งานกับน้ำมันเตา,น้ำมันในอุตสาหกรรมซักรีด,น้ำมันดีเซล
-     - ปั๊มเฟืองสแตนเลส 316 รุ่น MX,BX Series ผลิตจากสแตนเลส 316 มีให้เลือกทั้งแบบต่อยอยและประกอบรถเข็น สามารถดูดของเหลวได้ตั้งแต่ 10-600 ลิตรต่อนาที ทนแรงดันสูงสุดได้ 10 บาร์ ดูดค่าความหนืดสูงสุดได้ 100,000 cps. มีระบบหมุนเวียนของเหลวในตัว (By-pass Valve) ป้องกันการอั้นแรงดัน นิยมใช้กับงานด้านอุตสาหกรรม,เคมีภัณฑ์และงานเกษตรกรรม
หากสนใจปั๊มเฟือง Cucchi เพื่อนำไปใช้งานสามารถติดต่อเข้ามาที่บริษัท เมคคานิก้า จำกัด ได้โดยตรงเลย เรามีช่างมีเชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับสินค้า

หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Hotline : 02-011-1000, 02-615-7030
Mobile : 086-314-9276

ความคิดเห็น