ปั๊มสุญญากาศ WOOSUNG มีรุ่นอะไรบ้างนะ?

ปั๊มสุญญากาศ WOOSUNG มีรุ่นอะไรบ้างนะ?


ปั๊มสุญญากาศ (vacuum pump) WOOSUNG เป็นปั๊มสุญญากาศจากประเทศเกาหลี มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองตามการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ แต่ไม่นิยมในงานประเภทงานหนัก จะมีรุ่นอะไรกันบ้างไปดูกันค่ะ

1.ปั๊มสุญญากาศ (vacuum pump)  WOOSUNG MVP SESIES


ระบบปั๊มสุญญากาศแบบโรตารี : Oil Rotary Pumps (Direct Drive)  ลักษณะการทำงานเป็นแบบ two stage  หรือแบบมีใบพัด 2 ชั้น แบบมอเตอร์ต่อตรงแบบใช้น้ำมัน มีระบบเปิดปิดวาล์ว นิยมนำไปใช้กับงานที่เกี่ยข้อง ของเหลว ของหนืด และสารเคมี สามารถดูดของเหลวได้อย่างรวดเร็ว ระบบหมุนเวียนน้ำมันคงที่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันได้ง่าย

2.ปั๊มสุญญากาศ (vacuum pump) WOOSUNG WSSR SERIES


ระบบปั๊มสุญญากาศแบบโรตารีแบบไม่ใช้น้ำมัน : Oil Free Rotary pump (Dry)  ลักษณะการทำงานเป็นแบบสายพาน เหมาะกับงานในพื้นที่แห้ง นิยมนำไปใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม Freeze dried Technology หรือ การนำเอาอาหารสด ไปทำให้แห้งด้วยการเยือกแข็ง

3.ปั๊มสุญญากาศ (vacuum pump)  WOOSUNG WSVP SERIES


ระบบปั๊มสุญญากาศแบบโรตารีแบบใช้น้ำมัน ข้อดี คือมีความทนทาน ใช้งานได้นาน สั่นสะเทือนต่ำ เสียงเงียบ แต่ไม่นิยมนำไปใช้ในงานที่เกี่ยวกับสารเคมี เพราะมีฝุ่นละอองน้ำมันตกค้าง

4.ปั๊มสุญญากาศ (vacuum pump)  WOOSUNG WWVP SERIES


ระบบปั๊มสุญญากาศแบบวอเตอร์ริง :WATER RING PUMP  มีลักษณะการทำงานแบบใช้น้ำหล่อเลี้ยง แทนการใช้น้ำมัน มีเสียงดังรบกวน ไม่เกิน 50 เดซิเบล นิยมนำไปใช้กับงานเกี่ยวกับไอน้ำ, ความร้อน และสารเคมี

สอบถามได้ที่
📞 : 088-227-6541
☎️ : 02-011-1000, 02-615-7030



ความคิดเห็น